image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 265
  • Tất cả: 12143
Đăng nhập
Hội nghị tổng kết công tác giáo dục năm học 2023 - 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 - 2025

Thực hiện chương trình công tác năm 2024, sáng ngày 28-8-2024, tại Hội trường UBND, Ủy ban nhân dân xã Tam Xuân II tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục năm học 2023 2024, triển khai nhiệm vụ công tác giáo dục năm học 2024 - 2025.  Về tham dự hội nghị có bà Lê Thị Hồng Thắm, Phó Bí thư TT Đảng ủy, bà Doãn Thị Hồng, PCT UBND xã, CT hội đồng giáo dục, ông Nguyễn Tấn Đồng, CT UBMT TQVN xã; cùng các ông bà đại diện ngành đoàn thể xã; cán bộ công chức có liên quan, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng thôn, TBCTMT các thôn. Về phía các trường, có các ông bà là Bí thư chi bộ, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, Tổng phụ trách các trường THCS Chu Văn An, TH Nguyễn Văn Trỗi, TH Đỗ Thế Chấp, MG Trúc Đào; trưởng các nhóm trẻ trên địa bàn xã.

Bà Doãn Thị Hồng, PCT UBND xã, Chủ tịch hội đồng giáo dục xã phát biểu khai mạc hội nghị, nhấn mạnh kết quả đạt được trong năm học qua, và một số phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết công tác giáo dục năm học 2023-2024. Trong năm học vừa qua xã Tam Xuân II đã quan tâm xây dựng cơ sở vật chất xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia đến nay đã có 4/4 trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, quy mô trường lớp được tăng cường và tiếp tục được duy trì ổn định đáp ứng nhu cầu dạy và học trong các cấp học các nhà trường thường xuyên thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp dạy và học, công tác nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững, chất lượng các phong trào mũi nhọn có những chuyển biến tích cực. Các trường đều coi trọng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp vì thế tỷ lệ học sinh xếp loại khá giỏi đều tăng.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban thường vụ Đảng ủy xã, Hội đồng Nhân dân và Ủy ban nhân dân xã, sự phối hợp có hiệu quả của các phòng ban ngành đoàn thể từ cấp huyện cấp xã đến các thôn trên địa bàn xã, sự quan tâm của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Núi Thành đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà trường đóng trên địa bàn xã thực hiện tốt các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện quy mô trường lớp được duy trì ổn định ở tất cả các trường. Cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng được yêu cầu thực tế của công tác dạy và học. Đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý đã xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm có bản lĩnh chính trị vững vàng trình độ chuyên môn nghiệp vụ và năng lực sư phạm cơ bản đáp ứng với yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Công tác xã hội hóa giáo dục, phổ cập giáo dục được quan tâm.

 Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận và cơ bản thống nhất với nội dung báo cáo đồng thời đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện Nghị quyết công tác giáo dục năm học 2024 - 2025. 

 

                                   Hoài Thương

Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn