image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 457
  • Tất cả: 14030
Đăng nhập
Đảng ủy xã tổ chức sinh hoạt đảng viên 213
Về tham dự buổi sinh hoạt có 120 đảng viên trong 164 đảng viên sinh hoạt nơi cư trú đang sinh hoạt ngoài đảng bộ xã.
anh tin bai

Sáng ngày 07/4/2024, Đảng ủy xã Tam Xuân 2 tổ chức sinh hoạt đảng viên giữ mối liên hệ nơi cư trú theo Qui định 213-QĐ/TW của Bộ Chính trị. Tham dự buổi sinh hoạt có các đ/c lãnh đạo địa phương, các đ/c Ủy viên BCH Đảng bộ, các đ/c là Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ.

anh tin bai

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Đăng Hưởng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh vai trò quan trọng của các đ/c đảng viên sinh hoạt nơi cư trú. Các đ/c đảng viên sinh hoạt nơi cư trú được nghe đại diện UBND xã báo cáo tình hình KTXH của địa phương trong thời gian qua, một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến. Các đ/c đảng viên sinh hoạt nơi cư trú đã bày tỏ và đánh giá cao kết quả đạt được của địa phương: Đồng thời mong muốn Đảng ủy, các chi bộ thường xuyên thông tin về tình hình của địa phương;đồng thời cũng hứa quyết tâm đóng góp nhiều hơn nữa về mọi mặt, nhằm góp phần xây dựng xã Tam Xuân 2 ngày càng phát triển.

anh tin bai

Buổi sinh hoạt cũng đã thống nhất cũng cố, kiện toàn Ban liên lạc gồm 08 thành viên, để kịp thời trao đổi thông tin kịp thời hơn. Phát động xây dựng Quỹ Khuyến học - Khuyến tài trên địa bàn xã. Ngay tại buổi sinh hoạt, các đ/c đảng viên sinh hoạt nơi cư trú đã đóng góp được 10.300.000 đồng và sẻ tiếp tục phát động trong thời gian đến để góp phần đầu tư cho sự nghiệp giáo dục của xã.

anh tin bai

     Tấn Đồng

 

Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn