image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 402
  • Tất cả: 13748
Đăng nhập
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Công tác bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vừa là vinh dự vừa là nhiệm vụ quan trọng của Đoàn thanh niên nhằm bổ sung nguồn nhân lực mới cho Đảng.

         Công tác bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vừa là vinh dự vừa là nhiệm vụ quan trọng của Đoàn thanh niên nhằm bổ sung nguồn nhân lực mới cho Đảng. 

         Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Tam Xuân II  nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tam Xuân II nhiệm kỳ 2022- 2027 đã đề ra chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ bồi dưỡng, giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

anh tin bai

         Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của  Đảng ủy, công tác phát triển Đảng là đoàn viên thanh niên trong những năm qua đã có những bước chuyển biến tích cực.

         Nhờ đó đã có nhiều đoàn viên thuộc các Chi đoàn được bồi dưỡng, giới thiệu được kết nạp đứng vào hàng ngũ của Đảng.

         Ngày 27/9/2024  Đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Tuyền đã được Chi bộ TH Đỗ Thế Chấp, Đảng bộ xã Tam Xuân II  tổ chức Lễ kết nạp đảng, ghi nhận quá trình phấn đấu của cá nhân đồng chí, cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Cấp ủy Chi bộ, Chi đoàn TH Đỗ Thế Chấp.

anh tin bai

         Đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Thanh Tuyền đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng cộng sản Việt Nam, nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Chi đoàn  là Đoàn viên ưu tú; xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và đã được Ban thường vụ huyện uỷ chuẩn y, quyết định kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai


          Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy, BCH Chi đoàn và tất cả các đảng viên trong Chi bộ
TH Đỗ Thế Chấp,  đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyền đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là Đoàn viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên khác phấn đấu trong thời gian tới.

anh tin bai

      Với tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết và sáng tạo, tuổi trẻ xã nhà quyết tâm thực hiện thành công chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn đã đề ra, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, hướng dẫn rèn luyện thanh niên, có kế hoạch và biện pháp để bồi dưỡng đối tượng Đảng trong thanh niên, qua đó phát hiện thêm nhiều nhân tố điển hình tạo nguồn phát triển cho Đảng.

 

Đức Hưng
Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn