image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 231
  • Tất cả: 11819
Đăng nhập
[07/7] Đoàn thanh niên tổ chức chương trình Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2024
Nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đội ngũ cán bộ Đoàn, hội, ngày 7/7 vừa qua, Đoàn thanh niên xã nhà đã tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2024.

Tham dự chương trình tập huấn có đ/c Nguyễn Đức Hưng – UV BCH huyện Đoàn Núi Thành; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã; các đồng chí là Ủy viên Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn, cùng hơn 150 cán bộ, đoàn viên ưu tú tiêu biểu trong toàn tham dự lớp tập huấn diễn ra trong vòng 01 ngày 7/7/2024 tại Hội trường TTVH xã.

anh tin bai

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Đức Hưng – Bí thư Đoàn xã nhấn mạnh “Việc tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn nhằm giúp cho cán bộ đoàn và các bạn ĐVTN nắm bắt nghiệp vụ, rèn luyện các kỹ năng công tác, kỹ năng đoàn kết tập hợp thanh niên, tính tiên phong – xung kích và tăng cường giao lưu giữa Đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn xã. Chủ động, kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng của thanh niên, từ đó, có những biện pháp, cách thức phù hợp, kịp thời định hướng tư tưởng chính trị cho thanh niên, giáo dục, uốn nắn những biểu hiện tư tưởng lệch lạc; tránh để cho các thế lực thù địch, phản động có cơ hội lôi kéo, mua chuộc thanh niên.

anh tin bai

Đây là một nhiệm vụ trọng tâm cần thiết cho tất cả cán bộ, ĐVTN trong quá trình hoạt động, công tác và học tập. Từ đó thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã đề ra trong năm 2024 và những năm tiếp theo.”

anh tin bai

Tại buổi tập huấn, các bạn đoàn viên được đồng chí Lê Đình Dưỡngchuyên viên trung tâm Thanh thiếu niên Miền Trung – huấn luyện viên cấp I trung ương trực tiếp chia sẻ các nội dung về các phương pháp công tác của cán bộ đoàn, khát quát rõ tầm quan trọng của tổ chức đoàn trong trong hệ thống chính trị, triển khai tập huấn kỹ năng công tác Đoàn – hội như:

anh tin bai

Các bài dân vũ sôi động, nhảy chachacha tập thể

anh tin bai

Kỹ năng giao lưu đoàn kết

anh tin bai

Kỹ năng thắt nút dây

anh tin bai

Kỹ năng dựng lều trại

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giao lưu các trò chơi tembuding thể hiện tính kiên trì– tinh thần tiên phong của tuổi trẻ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lớp tập huấn được các bạn ĐVTN hưởng ứng nhiệt tình, tạo ý nghĩa và có tính lan toả cao. Đồng thời các nội dung tập huấn được xây dựng thiết thực, hiệu quả, phù hợp, bám sát yêu cầu của công tác Đoàn hiện nay. Đặc biệt lớp tập huấn chú trọng nâng cao sự tương tác giữa người dẫn chương trình và ĐVTN, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, nâng cao ý thức, trách nhiệm của người cán bộ Đoàn.

anh tin bai

Chương trình tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực định kỳ hằng năm của Đoàn thanh niên xã nhà, qua đó sẽ giúp đội ngũ cán bộ Đoàn, các bạn ĐVTN, hội viên nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; nâng cao các kỹ năng cho đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là cơ hội để các đoàn viên thanh niên cùng giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm tổ chức các phong trào, hoạt động Đoàn ở KDC, từ đó phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng và phát triển phong trào Đoàn ở địa phương.

Đức Hưng
Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn