image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 389
  • Tất cả: 13735
Đăng nhập
Đại hội liên đội THCS Chu Văn An, năm học 2024- 2025

Ngày 21/9/2024, tại Hội trường nhà Đa năng trường; Liên đội trường THCS Chu Văn An tổ chức đại hội liên đội năm học 2024 -2025;

anh tin bai

Tham dự đại hội có đ/c Nguyễn Đức Hưng – UV BCH huyện đoàn Núi Thành, ĐUV – Bí thư đoàn xã Tam Xuân II; đ/c Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng – chủ tịch Công đoàn trường THCS Chu Văn An, cùng các anh chị phụ trách và hơn 60 đội viên ưu tú đại diện cho 15 chi đội toàn trường cùng tham dự đại hội.

Đại hội diễn ra vào 02 phiên, phiên thứ nhất vào ngày 20/9/2024 Liên đội đã bầu ra Ban chỉ huy liên đội mới năm học 2024 -2025; tại phiên thứ 2 Đại hội đánh giá và thảo luận các nội dung theo báo cáo kết quả năm học 2023-2024 và các mục tiêu phương hướng năm 2024 – 2025;

anh tin bai

Đại hội được nghe các ý kiến thảo luận của đội viên, phát biểu chỉ đạo của đại diện chi bộ, BGH nhà trường và của lãnh đạo Đoàn xã – Hội đồng đội xã;

anh tin bai

Phát biểu tại đại hội, đồng chí đ/c Nguyễn Đức Hưng – UV BCH huyện đoàn Núi Thành, ĐUV – Bí thư đoàn xã Tam Xuân II nhấn mạnh, liê đội  nhà trường đã có nhiều tiến bộ vượt bậc trong tu dưỡng, rèn luyện và học tập, đã gặt hái được nhiều kết quả rực rỡ, đáng biểu dương trong các môn thi ở các cấp. Nhiều đội viên đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để vươn lên trong học tập.  Tiêu biểu như đã làm tốt các công tác từ thiện, thể hiện tương thân tương ái, tổ chức các đợt quyên góp ủng hộ thiện nguyện đều được đội viên nhiệt tình hưởng ứng đặc biệt là vừa qua đã huy động ủng hộ cho người dân phía Bắc bị thiệt hại bởi bão số 3(Yagi); các hoạt động hỗ trợ các bạn khó khăn đột suất trong liên đội; tổ chức bữa cơm đội viên; phát cơm miễn phí tại bệnh viên hay tại làng trẻ em khuyết tật…và nhiều hoạt động phối hợp cùng chi đoàn tổ chức và tham gia nhiều cuộc thi, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, giáo dục truyền thống – tìm địa chỉ đỏ; giao lưu văn hoá, văn nghệ hay tuyên truyền tập huấn các kỹ năng cho đội viên đạt nhiều hiệu quả.

anh tin bai

Qua đây đ/c cũng đã gửi gắm Ban chỉ huy liên Đội cùng với đồng chí TPT Đội nên chú trọng tập trung vào nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sau:

1. Ban Chỉ huy liên Đội nhanh chóng ổn định tổ chức, phân công công việc, trách nhiệm thật cụ thể, khoa học, phát huy được khả năng của mỗi thành viên; kiện toàn lại hoạt động của Ban chỉ huy các chi đội; xây dựng nề nếp làm việc chủ động, sáng tạo, khoa học.

2. Xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể về chương trình hoạt động cho từng học kỳ, cả năm học và đặc biệt là sinh hoạt theo chuyên đề của từng tháng phải có nội dung, hướng dẫn cụ thể, cung cấp các thông tin cần thiết về các chuyên đề này, chú trọng công tác kiểm tra đánh giá, nêu gương các điển hình tiêu biểu dưới nhiều hình thức khác nhau.

3. Đưa ra tiêu chuẩn đánh giá xếp loại thi đua, xếp loại các chi đội, xếp loại đội viên từng học kỳ và cả năm học một cách cụ thể; Kiện toàn và bồi dưỡng nghiệp vụ Đội viên các Chi đội.

4. Lập kế hoạch và tổ chức tốt các Hội thi cho đội viên, giữa các Chi đội nhân các dịp kỷ niệm, các ngày lễ lớn trong năm. Tổ chức tham gia đầy đủ các phong trào , hội thi do cấp trên tổ chức.

anh tin bai

Tin tưởng rằng trong thời gian tới, sau khi đại hội, Liên Đội – Ban chỉ huy liên đội của trường tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức, sự chỉ đạo tận tình và hiệu quả của Chi bộ - BGH cùng các thầy cô giáo trong nhà trường; các em đội viên sẽ vượt qua các khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần to lớn hơn nữa trong việc học tập, rèn luyện gắn liền với xây dựng và phát triển của nhà trường.

                                                                                                                                                                      Đức Hưng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đức Hưng
Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn