image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 280
  • Tất cả: 12158
Đăng nhập
Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam và các Hội đoàn thể tuyên truyền lưu động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xã (29/8/1994-29/8/2024)

Sáng ngày 7/8/2024 các tổ chức chính trị - xã hội xã Tam Xuân II ra quân hoạt động tuyên truyền lưu động đến bà nhân dân trên địa bàn toàn xã về hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xã. Theo đó có hơn 50 thành viên là lực lượng nòng cốt của các tổ chức (Mặt trận TQVN – Hội Nông dân – Hội CCB- Hội LHPN  và Đoàn thanh niên) trên địa bàn xã;

anh tin bai

Với phương châm đi từng nhà – gõ từng ngõ, đoàn tuyên truyền lưu động triển khai đến từng khu dân cư, ngõ  xóm ở địa bàn 8 thôn trong xã. Các nội dung tuyên truyền liên quan đến các hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập xã, cụ thể như:

Tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; trong thời gian hơn 2 tháng qua, thực hiện chủ trương về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 ngày thành lập xã Tam Xuân 2 (29/8/1994 – 29/8/2024); các tầng lớp Nhân dân toàn xã đã tập trung các hoạt động thi đua một cách sôi nỗi. Các khu dân cư đã có sự đầu tư công sức, nguồn nhân lực từ việc dọn vệ sinh đường làng ngỏ xóm; đóng góp tre, nứa, lá để làm các cổng lều trại. Tổ chức tập luyện các tiết mục văn nghệ, tập luyện các trò chơi nhỏ, trò chơi lớn để chào đón ngày hội lớn của toàn xã sẻ diễn ra vào 2 ngày 10-11/8/2024 tại sân vận động xã.

          Hội trại “Tam Xuân 2 – 30 năm thành lập và phát triển” chính thức khai mạc tại sân vận động xã ở thôn Vĩnh An Nam vào lúc 7 giờ 00, ngày 10/8/2024, hội trại diễn ra trong 2 ngày và 1 đêm với nhiều hoạt động sôi nỗi, như: thi cổng lều trại, trò chơi lớn, kéo co, nhảy bao bố, đổ nước vào chai, nhảy sạp, dâng vũ, văn nghệ, trưng bày sản phẩm nông nghiệp, gian hang ẩm thực…và Lễ kỷ niệm ngày thành lập xã.

          Ban tổ chức lễ xã Tam Xuân 2 cũng thông báo cho nhân dân toàn xã, tiếp tục dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm, treo cờ Quốc kỳ từ ngày 09/8/2024 đến hết ngày 11/8/2024. BCH Đảng bộ - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Xuân 2 trân trọng kính mời toàn thể cán bộ, đảng viên và NHân dân toàn xã về tham dự các hoạt động của Hội trại, cũng như lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập xã.

Bên cạnh đó cũng căng cường thêm sự phản ánh thực tế tình hình các lĩnh vực khác nhau ở địa phương để đánh giá thành tự to lớn đó của Nhân dân toàn xã, được sự thống nhất của BTV Huyện ủy Núi Thành; BCH Đảng bộ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Xuân 2 Quyết định phát động đợt thi đua sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn xã chào mừng sự kiện trọng đại này.

Đến nay qua 30 năm, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ, sự điều hành của UBND, sự vận động của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, sự đoàn kết, đồng lòng của nhân dân, vượt qua những khó khăn thách thức, xây dựng xã Tam Xuân 2 ngày càng đổi mới về mọi mặt. Kinh tế từng bước phát triển, cơ sở hạ tầng: điện, đường, trường, trạm ngày càng được đàu tư; đời sống tinh thần của Nhân dân được nâng lên đáng kế. Đó là thành quả chung của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân xã Tam Xuân 2.

anh tin bai

  Qua hoạt động kỷ niệm lần này, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân được phát huy cao độ trong nhân dân toàn xã. Tin tưởng rằng: trong thời gian đến, với tinh thần phát huy sức mạnh của toàn dân, các nhiệm vụ phát triển KTXH-QPAN của địa phương ngày một phát huy hơn nữa và gặt hái nhiều thành công hơn.

Đức Hưng
Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn