image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 314
  • Tất cả: 12192
Đăng nhập
Ngày hội khai trường năm học 2024-2025
Sáng ngày 5/9/2024, tại tất cả các trường trên địa bàn xã đồng loạt đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025.

Tại trường THCS Chu Văn An, về tham dự với thầy và trò có ông Nguyễn Quốc Vũ _UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành; bà Doãn Thị Hồng – PCT UBND xã; bà Lê Thị Ngân Hà – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; cùng đại diện lãnh đạo các ngành đoàn thể và Hội cha mẹ học sinh trường.

anh tin bai

Đến với các cháu bậc mầm non ở trường Mẫu giáo Trúc Đào có ông Nguyễn Đăng Hưởng – HUV, BT Đảng ủy, CT HĐND xã; ông Trần Đà Thành – PCT UBND xã, đại diện các ngành đoàn thể của xã, BND các thôn.

Tại trường TH Đỗ Thế Chấp, ông Trần Hồng Dương – HUV, Trưởng phòng KT-HT; bà Lê Thị Hồng Thắm – PBT Thường trực Đảng ủy và các ông bà đại diện các ngành đoàn thể xã.

anh tin bai

Tham dự lễ đón hơn 130 em học sinh lớp 1 và dự khai giảng năm học mới tại trường TH Nguyễn Văn Trỗi có ông Đinh Tấn Hoàng – PTP Giáo dục đào tạo; ông Trần Thanh Xuân – CT UBND; ông Nguyễn Tấn Đồng – CT Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cùng đông đảo quý vị đại diện các ngành, đoàn thể và phụ huynh học sinh của trường.

anh tin bai

Theo chương trình hướng dẫn chung, sau phần đón tiếp học sinh đầu cấp, toàn thể buổi lễ được nghe thư của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Tô Lâm gởi các cháu học sinh, sinh viên các trường phổ thông, cao đẳng, đại học nhân dịp khai giảng năm học mới.

Sau đó là phát biểu khai giảng năm học mới của các thầy cô Hiệu trưởng các trường, trong khai mạc các trường đều đánh giá kết quả năm học 2023-2024 và hướng quyết tâm phân dấu cho năm học 2024-2025.

Nhân dịp năm học mới, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Núi Thành và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Xuân 2, Hội Khuyên học – Cựu giáo chức và các mạnh thường quân đã trích quỹ tặng gần 100 xuất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp sức, động viên các cháu vượt khó vươn lên trong học tập.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau phần lễ, các trường tổ chức phần hội với nhiều hoạt động sôi nỗi, như; kéo co, văn nghệ…tạo cho các em học sinh ấn tượng hơn nữa với chủ đề: “Mỗi ngày đến trường, là một ngày vui”.

          Tấn Đồng

Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn