image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 72
  • Trong tuần: 435
  • Tất cả: 12362
Đăng nhập
VUI TẾT TRUNG THU – CHIA SẺ YÊU THƯƠNG
Mùa trung thu năm 2024 đến với các em thiếu nhi trên địa bàn xã Tam Xuân II với nhiều ý nghĩa cùng với những hoạt động chung tay vượt qua khó khăn của cơn bão Yagi để lại, với mong muốn được tiếp sức một phần nghị lực giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên học tốt, học giỏi, lập thân, lập nghiệp sau này và đón một mùa trung thu ấm áp, yêu thương. 

Nhân dịp các hoạt động Trung thu năm 2024, tăng cường giáo dục tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” cho trẻ em; thông tin, cập nhật tình hình ảnh hưởng của bão, lũ lụt, vận động sự chia sẻ, quyên góp, ủng hộ của trẻ em, gia đình và cộng đồng để trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt được sớm trở lại trường học và ổn định cuộc sống. Trong những ngày qua. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội Đồng đội xã phối hợp cùng với gia đình, nhà trường, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã tổ chức nhiều chương trình “ Vui tết trung thu” đến các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã. Cụ thể như:

Tối ngày 13/9/2024 Hội LHTN Việt Nam xã phối hợp tham gia chương trình trung thu cho em tại chùa Hoà Hưng thôn Thạch Kiều, với trên 500 suất quà trao cho các em thiếu nhi tại địa phương và nhiều hoạt động tạo ý nghĩa ngày tết Trung Thu, qua đây Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã đại diện nhận các phần quà hỗ trợ của nhà Chùa cho người dân phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

anh tin bai

Chiều ngày 14/9/2024 Tại TTVH xã Tam Xuân II - chương trình " Vui tết Trung thu" được diễn ra với sự tham gia đồng hành của trang page Lão Hạt Núi Thành - Đoàn Công An huyện - UBND - Đoàn xã Tam Xuân II. Tại đây đã trao 100 Suất quà trung thu, 20 suất quà học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ và tặng 03 xe đạp tiếp sức đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã cùng các hoạt động giao lưu, múa lân sư rồng  phá cỗ trung thu tạo được tiếng cười giòn tan và thích thú từ các em nhỏ.

anh tin bai
anh tin bai

- Chi đoàn các thôn phối hợp cùng BND các thôn tổ chức các hoạt động vui tết trung thu ở mỗi khu dân cư. Các Chi đoàn – Liên đội các trường học trên địa bàn xã tổ chức sinh hoạt “Vui hội Trăng Rằm.” với các hoạt động vui chơi bổ ích, giàu tính truyền thống như: (Vẽ tranh nhân vật cổ tích em yêu thích; Thì làm lồng đèn tái chế; Giao lưu cùng chị Hằng,chú Cuội. Xem Múa Lân Sư – Rồng, phá cổ trung thu, giao lưu câu hỏi đố vui…)  đồng thời huy động các nguồn lực tham gia hổ trợ đến trẻ em phía Bắc góp phần vào cái tết trung thu của các em có thêm nhiều san sẻ yêu thương hơn. Với tinh thần ấy một số đơn vị đã tích cực huy động ủng hộ có hiệu quả như: Chi Đoàn Phú Khê tiết kiệm và ủng hộ 500.000đ; Chi đoàn Bích Nam 100.000đ; Chi Đoàn – Liên đội Chu Văn An huy động làm lồng đèn, quà tặng với trên 200 suất; Chi đoàn Trúc Đào huy động với số tiền mặt 17.000.000đ cùng với nhu yếu phẩm trị giá 6.500.000đ. Các Chi đoàn – liên đội Chu Văn An, Đỗ Thế Chấp, Trúc Đào; Nguyễn Văn Trỗi đến nay vẫn đang phát động đến phụ huynh, học sinh quyên góp cho đồng bào phía Bắc với nhiều nguồn mang giá trị lớn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Qua hoạt động này các em đã biết chia sẻ tình yêu thương, lòng nhân ái của mình qua những món quà nhỏ gửi gắm đến các bạn ở miền Bắc đang gặp khó khăn, bão lũ.

Đức Hưng
Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn