image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 192
  • Tất cả: 6222
Đăng nhập
Trường Tiểu học Đỗ Thế Chấp tổ chức đối thoại giữa Ban giám hiệu với học sinh
Mặc dù trong suốt quá trình năm học, Ban giám hiệu luôn lắng nghe học sinh thông qua tiếp nhận các kiến nghị phản ánh của các em thường ngày, lắng nghe thông qua GVCN, hòm thư góp ý nhưng đây là buổi nói chuyện mà nhà trường đã dành nhiều thời gian và tập trung lắng nghe nhiều nhất. 
anh tin bai

Thực hiện tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 3/5/2024, tại cơ sở Bích Ngô, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Đỗ Thế Chấp đã tổ chức đối thoại trực tiếp với hơn 300 học sinh của trường. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm làm tốt công tác dân chủ trong trường học, đồng thời thực hiện kế hoạch tiếp công dân định kì trong năm học. Thông qua đối thoại, lãnh đạo nhà trường trực tiếp nắm bắt những phản ánh, kiến nghị, những tâm tư, nguyện vọng của các em, từ đó có những giái đáp, hướng giải quyết thỏa đáng cho những mong muốn chính đáng của các em.

            Dự buổi đối thoại có Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, đại diện CMHS và hơn 300 học sinh tại cơ sở chính Trường Tiểu học Đỗ Thế Chấp.

anh tin bai

Tại buổi đối thoại, các em được khuyến khích nêu các vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của mình tại nhà trường như sự đáp ứng nhu cầu vật chất trong học tập, vui chơi; việc tổ chức dạy học của các thầy cô giáo; về quyền được tôn trọng, bảo vệ; được yêu thương, lắng nghe, được bày tỏ ý kiến, ... Ngoài ra, Ban giám hiệu còn cho các em nêu ý kiến của mình về bữa ăn bán trú, các hoạt động công tác bán trú. Trong buổi đối thoại, lãnh đạo nhà trường đã tiếp nhận được gần 30 ý kiến của các em với nhiều nội dung khác nhau. Trong đó tập trung nêu tình cảm của các em về thầy cô, nhiều ý kiến hài lòng của các em đối với hoạt động của nhà trường; những mong muốn về nhu cầu vật chất trường học như xây bể bơi, làm sân thể dục, trồng thêm cây xanh, tu sửa nhà vệ sinh, sân trường, mua sắm thêm các thiết bị trò chơi vận động…Bên cạnh đó các em cũng đã mạnh dạn nêu những điểm mình chưa hài lòng và mong muốn được thụ hưởng một cách tốt hơn. Đây là những nhu cầu hết sức chính đáng của các em mà lãnh đạo nhà trường cũng đã và đang quan tâm. Thay mặt nhà trường, Ban giám hiệu đã biểu dương tinh thần dân chủ, dám nói, nói thẳng, nói thật đồng thời ghi nhận, giải thích và hứa sẽ khắc phục những hạn chế, sẽ tham mưu các cấp để từng bước xây dựng một môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi theo hướng chuẩn hóa, đảm bảo quyền được học tập, vui chơi để phát triển, phát huy hết khả năng, năng lực của học sinh.

         Hoàng Hoa

 

Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn