image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 384
  • Tất cả: 13730
Đăng nhập
Đối thoại với Nhân dân Phú Nam về dự án đường GTNT tuyến QL1A - ông Tuấn
anh tin bai

Sáng ngày 10/7/2024, Ủy ban MTTQ và UBND xã phối hợp tổ chức đối thoại với nhân dân các tổ đoàn kết số 4, 5, 6 thôn Phú Nam để thông qua chủ trương, phạm vi ảnh hưởng của dự án nâng cấp mở rộng tuyến GTNT QL1A – ông Tuấn. Dự án có giá trị xây dựng trên 5 tỷ đồng, phạm vi ảnh hưởng của đất đai phải thu hồi và tháo dỡ vật kiến trúc, cây xanh trị giá trên 1 tỷ đồng.

Qua báo cáo về dự án công trình của UBND xã, hầu hết Nhân dân dự họp đều đồng tình và thống nhất cao việc hiến đất mở đường, tuy nhiên cũng còn một số ý kiến bang khoăn do đất sản xuất phải bàn giao để thi công công trình quá lớn, đề nghị UBND xã xem xét.

Trao đổi với Nhân dân, đại diện Ủy ban MTTQ xã đânhs giá cao tinh thần hưởng ứng của Nhân dân, đồng thời chia xẻ những ảnh hưởng nhất định của các hộ dân khi công trình được triển khai; đồng thời kêu gọi nhân dân cùng đoàn kết, chung tay với địa phương để công trình được triển khai sớm.

Sau khi trao đổi thẳn thắng, các hộ dân đều đồng tình cao và sẳn sàng hiến đất để phục vụ dự án. Trong thời gian đến, UBND xã cùng với đơn vị tư vấn tiến hành cắm mốc cụ thể và làm thủ tục cam kết hiến đất, vật kiến trúc, cây trồng với các hộ dân bị ảnh hưởng bới dự án.

Được biết đây là 1 trong 2 công trình sẻ triển khai triển khai tại thôn Phú Nam trong năm 2024.

Tấn Đồng

 

Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn