image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 222
  • Tất cả: 11810
Đăng nhập
Đảng bộ xã Tam Xuân 2 sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024

    Vừa qua, Đảng bộ xã Tam Xuân 2 tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2024. Về tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Vũ – UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Trần Thị Diệu Phúc – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Núi Thành cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã.

anh tin bai          Qua báo cáo cho thấy: 6 tháng đầu năm 2024 Đảng bộ đã tập trung công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác xây dựng Đảng cho cán bộ, đảng viên. Tổ chức 3 đợt học tập, quán triệt các văn bản của Trung ương, Tỉnh uỷ, Huyện uỷ đến toàn thể đảng viên và lực lượng nòng cốt các hội đoàn thể. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phát huy qui chế dân chủ trong tập thể BTV, BCH và trong toàn đảng viên. 
     Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể tập trung tuyên truyền, vận động đoàn hội viên thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhất là Đại hội đại biểu MTTQ cấp xã lần thứ VIII, Đại hội đại biểu Hội LHTN cấp xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029.

    Trên lĩnh vực KTXH-QPAN được chú trọng, năng suất cây trồng đạt cao, đời sống nhân dân ổn định; các hoạt động VHXH phát huy tốt, công tác giáo dục tiếp tục duy trì chất lượng tốt, các phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao được tổ chức sôi nổi; tình hình ANCT-TTATXH được giữ vững, không xảy ra các vụ việc nghiêm trọng, các chỉ tiêu về QP-QSĐP được triển khai đầy đủ, giao quân đạt 100%. Công tác cải cách thủ tục hành chính được thực hiện nghiêm túc. Công tác xây dựng Đảng và hoạt động của các tổ chức trong hệ thống chính trị duy trì và phát triển tốt, bộ máy bộ máy của các tổ chức trong hệ thống chính trị từ xã đến thôn được củng cố, kiện toàn, hoạt động có hiệu quả.

   Hội nghị cũng đã thảo luận, bàn bạc và thống nhất đề ra 28 nhiệm vụ và giải pháp cho 6 tháng cuối năm 2024 một cách cụ thể với thình hình của địa phương.

anh tin bai
    

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc vũ đã ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua, thống nhất cao với các nhiệm vụ còn lại trong năm. Trong đó nhấn mạnh: Đảng bộ, mà trước mắt là BCH, BTV tập trung hoàn thành các chỉ tiêu cấp trên giao trong năm 2024 gắn với việc hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ xã lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. Đồng thời chuẩn bị các nội dung cho Đại hội chi bộ, tiến đến Đại hội Đảng bộ xã lần thứ VIII trong năm 2025.

     Tấn Đồng

 

Tin tức
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TAM XUÂN II
Chịu trách nhiệm nội dung: UBND XÃ TAM XUÂN II

Trụ sở: Thôn Phú Khê, Xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0235.3891.252 - 0235.3591.557- Email: tamxuan2.nuithanh@quangnam.gov.vn